Đồng hồ nam casio DW-6900SLG-1JR giấc của những vị thần

Đồng hồ nam casio DW-6900SLG-1JR dây đeo bằng nhựa, mặt kính khoáng và chống va
đập , kích thức 53,2 × 50 × 16,3 mm,Trọng lượng: 67 g- Chống nước ở dộ sâu 200m,Đồng hồ nam Casio G Shock này là một trong những phiên bản đặc biệt dành cho phái mạnh với thiết kế vô cùng trẻ trung và năng động bởi màu chủ đạo là màu đen

Kể từ khi sinh năm 1983, mô hình đặc b

iệt Thần Shichifuku SHICHI – FUKU – JIN" mà Chúa ban phước lành từ G – SHOCK theo đuổi sự theo đuổi khó khăn và tiến hóa.

Mô hình thứ tư của cả bảy mô hình "Mô hình Bishamonten" dựa trên mô hình kỹ thuật số cổ điển DW-6900, có chỉ số thứ ba, vàng hồng như một màu nhấn dựa trên màu xám đậm bán trong suốt, Hộp báu vật do Bishamonten giữ trong chiếc nhẫn, ;Onigame; được in trong phần ban nhạc, tôi kết hợp một thiết kế với thiết kế tốt lành. Khi đèn nền EL sáng lên, chữ cái thứ tư của G – SHOCK xuất hiện và khi chúng tôi tập hợp tất cả bảy mô hình Lucky God, nhân vật của đã hoàn thành.

G-SHOCK là chủ đề của Thiên Chúa được cho là giới thiệu khó khăn, thiết thực hơn và thậm chí may mắn với cấu trúc cơ bản của cấu trúc chống va đập bằng cách sử dụng vỏ rỗng.

Sản phẩm luôn được sở hữu độ chịu nước cao lên đến 200m, nên có thể hạn chế tối đa
tình trạng hư hỏng mỗi khi rửa tay, rửa mặt hay đi mưa thậm chí là đi bơi lội. Với chiếc G-Shock DW-6900SLG-1JR bạn có thể luôn dễ dàng kết hợp cùng với nhiều trang phục để hoàn thiện phong cách cá tính của mình. Mặt đồng hồ chính là sự kết hợp luôn ăn ý giữa các điểm nhấn màu xanh lam và tô điểm cho mặt đồng hồ điện tử.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia