Đồng hồ G-Shock GM-B2100GD-9A mạ vàng cao cấp

Với niềm đam mê là động lực đằng sau những nỗ lực hết mình, anh ấy đã tích lũy được vô số danh hiệu vô địch. Những ai yêu thích văn hóa đường phố và có thiên hướng về mọi thứ thời thượng sẽ đánh giá cao chiếc đồng hồ GM-B2100GD-9A tô điểm cho cổ tay của mình. Màu vàng và thiết kế hình bát giác vừa nổi bật vừa thời trang.

Đây là mẫu hoàn toàn bằng kim loại của sê-ri “GA-2100” kỹ thuật số/tương tự được phát triển bằng cách kế thừa khái niệm về G-SHOCK đầu tiên kiểu máy “DW-5000C”. Chúng tôi đã sử dụng thép không gỉ cho vỏ sau, khung bezel và dây đeo có vít, đồng thời hướng đến một thiết kế đơn giản giúp loại bỏ lãng phí đồng thời áp dụng cấu trúc chống sốc giúp bảo vệ mô-đun khỏi va đập khi rơi. Hình dạng khung bezel hình bát giác và thiết kế lõm của dây đeo cũng được kế thừa và lớp phủ IP màu vàng vàng được áp dụng.

Các mô-đun mỏng và hiệu suất cao được lắp đặt bằng công nghệ lắp đặt mật độ cao để đạt được độ mỏng. Chúng tôi cũng đã nỗ lực rất nhiều để tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Nó cũng có các chức năng thiết thực như chức năng giao tiếp Bluetooth® kết nối với một ứng dụng chuyên dụng, thu thập thông tin về thời gian và giữ thời gian chính xác, hệ thống năng lượng mặt trời bền bỉ và đèn LED đôi có độ sáng cao.

G-SHOCK , có lịch sử hơn 40 năm, đã được phát hành với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Dòng GM-B2100 hoàn toàn bằng kim loại cũng bao gồm “GM-B2100D” màu bạc (71.500 yên (đã bao gồm thuế)), “GM-B2100BD” màu đen (80.300 yên (đã bao gồm thuế)) và “GM-B2100GD” ​​màu vàng hồng -5A” (80.300 yên (đã bao gồm thuế. Đã bao gồm thuế)) đã được phát hành với ba màu.

Màu vàng vàng là màu tiêu chuẩn phổ biến trong dòng G-SHOCK . Khi ba màu được phát hành vào năm ngoái, đã có những câu hỏi từ những người hâm mộ G-SHOCK hỏi: “Không phải màu vàng là vàng trong dòng sản phẩm sao?” “GM-B2100GD-9A” này chính xác là thứ mà người hâm mộ đang chờ đợi. Kiểu máy hoàn toàn bằng kim loại càng làm tăng thêm vẻ sang trọng của màu vàng vàng.

Màu vàng gold là gam màu thường được sử dụng cho các phụ kiện như nhẫn, dây chuyền, hoa tai bởi nó có sắc vàng mạnh mẽ nhưng lại trang nhã, trầm tĩnh. Nó có thể được kết hợp với nhiều loại trang phục như áo khoác trang trọng và trang phục thường ngày. Nó phù hợp với làn da trần, vì vậy bạn có thể mặc quần áo không tay vào mùa hè mà không làm mất đi phong cách thời trang của mình.

Bề mặt trên cùng có lớp hoàn thiện dạng sợi tóc với hoa văn tuyến tính mờ mịn. Cùng với việc tạo ra bầu không khí sang trọng, lớp tráng gương ở hai bên làm tăng độ sáng bóng của kim loại. Bằng cách sử dụng các quy trình đánh bóng khác nhau cho mặt trên và mặt bên, các ranh giới có thể nhìn thấy rõ ràng và thiết kế sắc nét.

So với “GM-B2100GD-5A” bằng vàng hồng, màu đen được sử dụng nhiều hơn cho các chỉ số và mặt số trong mặt số, đồng thời mặt đồng hồ có bầu không khí tĩnh lặng trong khi là vàng vàng.

Thép không gỉ được sử dụng cho vỏ, gờ hình bát giác, mặt sau bắt vít và dây đeo. Chúng tôi đã tối ưu hóa cấu trúc và áp dụng cấu trúc chống va đập được triển khai trong kiểu hình vuông hoàn toàn bằng kim loại “GMW-B5000”. Mặc dù có bề ngoài hoàn toàn bằng kim loại, nhưng nó có cấu trúc chống va đập cao.

Mặt sau vít vặn có độ kín khí tuyệt vời và có thể chịu được khả năng chống nước ở áp suất 20 atm, nhưng nó có xu hướng dày. Tuy nhiên, “GM-B2100GD-9A” bổ sung một mô-đun không có trong mẫu cơ sở “GA-2100”, chẳng hạn như mạch năng lượng mặt trời bền và ăng-ten Bluetooth để tương tác với điện thoại thông minh, bằng cách tạo ra cơ chế bên trong. Độ dày giảm xuống còn 12,8mm, cao hơn 1mm so với “GA-2100”.

Dây đeo tái tạo thiết kế lõm bằng kim loại và được kết nối với vỏ bằng một vấu có hình dạng mới. Nhìn chung, nó rất thoải mái khi đeo và mặc dù có trọng lượng hoàn toàn bằng kim loại nhưng nó vẫn nhẹ khoảng 165g. Bạn có thể đeo nó cả ngày, chẳng hạn như khi đi chơi, làm việc tại bàn làm việc hoặc khi đi ăn.

Mặt số ở mặt trước có cấu trúc hai lớp, trong đó nhiều bộ phận được sắp xếp thành nhiều lớp. Vòng quay số ở vị trí 9 giờ cho biết chế độ hiện tại và mức sạc là một phần riêng biệt với mặt số và mặt số nằm ở lớp thứ hai bên dưới lớp trên. Xem xét độ mỏng của vỏ, biểu thức ba chiều này là một mánh lới quảng cáo đáng ngạc nhiên.

Vòng trong mặt số và các vạch chỉ giờ cũng được lắng đọng bằng hơi nước để tăng cường kết cấu của chúng, và càng nhìn vào chúng, bạn càng có thể thấy rằng chúng đã được chế tạo cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất. Màn hình LCD ở vị trí 4 giờ trông như chìm vào trong nhưng các chữ cái vẫn hiển thị rõ ràng.

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia